Cl

Title: Cầm vàng - Cầm trang sức - Cầm đồ vàng PNJ, Doji...lãi suất thấp
Des: F88 nhận cầm đồ vàng, cầm trang sức tại Hà Nội, Tp HCM và toàn quốc. Có tiền trong 15 phút - Niêm phong tài sản 100% - Định giá tài sản cao.

Key: Cầm vàng, Cầm trang sức, Cầm đồ vàng PNJ, cầm vàng ở đâu, tiệm cầm vàng gần đây
==================================
"Thật khủng khiếp khi phải nghĩ đến việc mang kỷ vật mà mình trân quý nhất đi cầm đồ. Thế nhưng, cuộc sống vốn chẳng bao giờ theo ý ta mong muốn. Vì cần tiền gấp không vay được ai, tôi buộc lòng mang chiếc dây chuyền mẹ trao ngày cưới để đi cầm đồ vì không nỡ đem bán. Tôi lên 
mạng search: tiệm cầm vàng gần đây, cầm vàng ở đâu. Thì đều tìm ra hệ thống cầm đồ toàn quốc F88.

Nghĩ bụng đến tiệm cầm đồ là sẽ gặp những anh giang hồ máu mặt nhưng tôi biết mình đã lầm khi bước chân vào F88. Nhân viên rất lịch thiệp và nhiệt tình. Tôi có số tiền mình cần chỉ sau đúng 15 phút. Tận mắt chứng kiến kỷ vật của mình được niêm phong cẩn thận, tôi cũng yên tâm phần nào. Đến khi lấy lương đến F88 nhận lại đồ, nhân viên trao trả cũng vẫn còn nguyên niêm phong. 
Đúng như những gì họ nói, F88 là hệ thống cầm đồ văn minh, nên dù là phụ nữ, tôi không hề thấy ngại ngùng khi tới đây vay tiền" Lời chi sẻ của chị Thúy - Hoàng Mai - Nhân viên văn phòng.

Vậy nếu bạn cũng đang gặp trình trạng tương tự chị Thúy, hay bạn đang cần tiền để giải quyết một việc gấp, mà bạn chỉ có tài sản là vàng để có thể mang đi cầm cố. Thì hãy ghé ngay qua F88, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn tài chính bằng gói cầm vàng tại F88

F88 hiện nhậm cầm :
+ Cầm đồ vàng 
+ Cầm nhẫn vàng, cầm nhẫn cưới (cầm đồ trang sức)
+ Cầm lắc tay
+ Cầm dây chuyền
+ Cầm hoa tai

Bạn có thể cầm đồ vàng hay cầm đồ trang sức của các hãng nổi tiếng như PNJ, Doji, Bảo Tín Minh Châu, và cả vàng của các tiệm vàng tư nhân khác. Chỉ cần là vàng của bạn là 10k, 14k, 18k, 24k
F88 đều nhận cầm.

F88 nhận cầm vàng và cầm đồ trang sức tại Hà Nội, Tp HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đồng Nai, Bình Dương....

2. Ưu điểm gói cầm đồ vàng và cầm trang sức tại F88:
+ Thuận tiện vay mọi lúc mọi nơi, với hơn 150 Phòng giao dịch trên toàn quốc, F88 là hệ thống cho vay cầm đồ quy mô lớn và uy tín nhất Việt Nam.
+ Thời gian giải ngân chỉ mất 15 phút
+ Lãi suất cực thấp
+ Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng
+ Cam kết niêm phong tài sản khách hàng 100%
+ Vàng sẽ được lưu trữ trong két sắt an toàn
+ Cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ

3. Quy trình cầm đồ vàng hoặc cầm đồ trang sức tại F88:
- Hoàn tất điền thông tin đăng ký chưa đầy 30s tại đây (nhân viên F88 sẽ gọi điện lại tư vấn cho bạn thông tin về chi phí vay và các giấy tờ cần chuẩn bị trước khi đến cửa hàng F88 để cầm vàng/cầm đồ trang sức)

- Chuẩn bị hồ sơ đến phòng giao dịch F88 bao gồm:
+ Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước nhân dân/ Hộ chiếu còn hiệu lực,
+ Tài sản khách hàng định cầm

- Cửa hàng F88 sẽ định giá vàng và trang sức của khách hàng.

- Khách hàng sẽ nhận tiền từ F88, khách hàng để lại vàng và trang sức. F88 sẽ niêm phong tài sản của khách hàng và lưu trữ trong két sắt có camera giám sát 24/24h.




Đăng nhận xét