7 cách kiếm tiền đơn giản mà nhanh giàu nhất

Kiếm tiền thì có nhiều cách, nhưng đâu là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.



1. Kiếm tiền nhờ công nghệ vận chuyển

Khả năng cao là bạn đã biết đến Grab, Now, hay Be? Hoặc bạn còn biết nhiều ứng dụng gọi xe khác nữa đúng không? Kiếm tiền ngay trong ngày có phải là nhanh đối với bạn không? Đây là một cách kiếm tiền nhanh và mức độ rủi ro thấp (ngoại trừ nguy hiểm trên đường đi do tai nạn nhé) vì bạn sẽ nhận được tiền công ngay sau cuốc xe.

Nếu bạn ở một thành phố hoặc tỉnh lớn của Việt Nam và bạn có phương tiện di chuyển của mình thì có thể dùng cách này để kiếm tiền một cách chắc chắn. Tiền công sẽ tăng lên cao vào các khung giờ cao điểm, hoặc khi mưa to vì các tài xế khác sẽ nghỉ ở nhà. Bạn biết đấy, muốn có tiền thì bạn phải bỏ công sức ra mà.

Chỉ vậy thôi, việc còn lại về tìm đường đi, tìm khách hàng, hay đảm bảo nhận được tiền thì đã có các bên công ty công nghệ lo.

2. Gia sư, huấn luyện viên hoặc người hướng dẫn

Một trong những nghề làm giàu mà mình muốn nhắc đến đó là trở thành một người truyền đạt tri thức. Nếu như bạn giỏi về chuyên môn thì bạn hãy sử dụng và khai thác kiến thức của mình trở thành phương tiện mang lại nguồn thu nhập bền vững.

Đây là cách làm phù hợp với nhiều đối tượng, cho dù bạn là học sinh sinh viên bạn có thể trở thành gia sư, nếu bạn giỏi về các kỹ năng năng khiếu như âm nhạc, hội họa, võ, nhảy,…thì bạn có thể mở lớp dạy các kỹ năng này.

Trở thành huấn luyện viên là một cách làm giàu nhanh nhất từ chuyên môn cá nhân

Cốt lõi của nghề làm thầy đó chính là chất lượng, hiệu quả bạn đem lại cho các học viên của mình như thế nào. Bạn không chỉ giúp học trò của mình trở nên giỏi hơn, tự tin hơn mà ngược lại, các học viên sẽ giúp bạn trở nên uy tín và đem đến danh tiếng cho bạn. Nếu bạn chưa biết làm gì để có nhiều tiền thì hãy cân nhắc lựa chọn này nhé!

3. Tư vấn và thiết kế phong thủy

Yếu tố tâm linh đang rất được chú trọng, bất cứ một ai khi có nhu cầu xây nhà, sửa nhà, công ty, cơ quan,… đều tìm đến nhờ cậy dịch vụ tư vấn và thiết kế phong thủy. Hiển nhiên, đây ngẫu nhiên trở thành cách làm giàu nhanh nhất hiện nay.

Cách kiếm tiền từ nghề này yêu cầu bạn phải có kiến thức sâu về thiết kế, phong thủy hay thậm chí là tử vi,…thì mới có thể tư vấn cũng như tính toán sắp đặt để sao cho ngôi nhà vừa đẹp vừa đem lại tài lộc, hoàn thành được nguyện vọng của gia chủ.

Tư vấn và thiết kế phong thủy

Đây là một công việc cần đòi hỏi kiến thức sâu rộng, có kinh nghiệm nhất định và chỉ dành cho một phần nhỏ những người thực sự yêu thích phong thủy. Nếu như thành công, đây không chỉ là công việc mang lại nguồn thu nhập cao mà còn có thêm nhiều công đức cho cuộc sống của bạn.

4. Bán đồ ăn online

Kiếm tiền nhanh nhưng không cần chịu khói bụi của xe cộ và số vốn nhỏ, bạn sẽ cần một chút tài lẻ để bù lại. Các tín đồ ăn uống sẽ rất có lợi thế với hình thức này.

Thị trường giao đồ ăn nhanh ở Việt Nam đang bùng nổ, các sàn thương mại và ứng dụng gọi đồ ăn đang phải cạnh tranh khốc liệt, vì thế họ cũng tung ra các gói khuyến mại lớn cho khách hàng. Khi nhiều khách hàng muốn mua đồ ăn như vậy, rõ ràng bạn có thể trở thành một đầu bếp có cả ngàn thực khách ngay tại căn bếp của mình. Hãy tập trung vào công thức món ăn của bạn, làm cho nó trở thành số một trên thị trường mà không ai ngon bằng. Việc đưa hàng và thanh toán đã có người khác lo.

Tôi có những người bạn đã bỏ công việc hành chính ổn định nhưng lương thấp và áp lực phe cánh để về nhà nấu những món ăn họ thích, vào những lúc họ muốn. Ngày bận có thể lên tới hàng trăm đơn hàng. Còn nếu có việc bận cũng có thể tạm nghỉ để lo cho xong việc mà không cần thưa gửi với sếp, cũng không sợ hỏng việc riêng, ngày lễ không phải biếu xén, quà cáp.

Thật sự nó không tốn gì hơn thời gian nếu như bạn có tài trong công việc bếp núc, nấu nướng. Thêm một chút khéo léo để chụp những bức ảnh đồ ăn ngon mắt, bạn chắc chắn sẽ không phải lo về nguồn thu nhập hàng tháng.

5. Bán hoa vào các dịp lễ trong năm

Có lễ tết nào ở Việt Nam mà bạn không nhìn thấy người ta tặng hoa cho nhau không? Trong khi bạn nhớ lại, tôi chắc rằng bạn đang điểm qua những ngày lễ rải đều trong năm ở Việt Nam: ngày lễ tình yêu Valentine, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày nhà giáo 20/11, ngày… vô cùng nhiều! Sau đó bạn có thể kể thêm các ngày kỉ niệm về nghề nghiệp, sinh nhật người thân, người yêu, đồng nghiệp… Dễ là có đến ít nhất 20 ngày trong năm bạn cần tặng hoa.

Nếu ai cũng cần mua hoa nhiều như thế thì bạn hãy bán hoa để kiếm tiền nhanh. Mở một tiệm hoa sẽ đơn giản hơn mở một tiệm đồ ăn vì không cần tuân thủ các điều kiện vệ sinh thực phẩm. Nếu có địa điểm gần các trường học hay tòa nhà văn phòng cao tầng thì bạn không cần phải lo nhiều về lượng khách hàng nữa.

Bạn cũng có thể cung cấp cả dịch vụ tặng hoa cho người nhận nữa. Sẽ có những khách hàng đặt hoa từ xa và thuê bạn mang hoa tới tận nhà cũng như tặng cho người nhận giúp họ.

6. Kiếm tiền nhanh nhờ tài ăn nói

Tôi có thể chắc rằng bất cứ tài lẻ nào cũng sẽ giúp bạn kiếm được tiền. Nghề MC hay người dẫn chương trình chưa bao giờ kém hot. Một MC hay đóng vai trò rất quan trọng trong một bữa tiệc, đám cưới, hay buổi biểu diễn. Không phải lúc nào người ta cũng tổ chức tiệc, đám cưới thì chỉ có một lần trong đời, ai cũng muốn sự kiện của mình thật hay và thành công. Vì vậy người ta sẽ muốn thuê một MC có tài ăn nói, duyên dáng và biết tạo ấn tượng.

Tôi biết có những bạn trẻ có thể kiếm vài triệu đồng mỗi tối nhờ nghề này. Nếu bạn có giọng nói rõ ràng, nhanh trí xử lý tình huống và tự tin trước đám đông, bạn đã nắm được nhiều điểm mạnh để bắt đầu kiếm tiền với nghề MC đấy.

7. Kinh doanh nội thất: cách làm giàu nhanh nhất

Được mệnh danh là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày, kinh doanh nội thất hiển nhiên được xếp vị trí thứ 3 trong các cách làm giàu nhanh nhất.

Đây là mặt hàng truyền thống, bất cứ ai, bất cứ khi nào cũng có người cần. Quan trọng là chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp lý thì chỉ sợ lợi nhuận thu về lại nhiều quá ấy chứ!

Kinh doanh nội thất là một trong những nghề làm nhanh giàu hiện nay

Bạn phải là người am hiểu về thiết kế, vật liệu thì mới có thể kinh doanh mặt hàng này thành công. Hiện trên thị trường có khá nhiều người cũng tham gia kinh doanh mặt hàng này, do vậy, bạn phải cố gắng tìm cho mình hướng đi riêng để làm sao vừa làm hài lòng khách hàng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận cao nhất.

Cùng với đó, tiếp thị 4.0 đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh nội thất. Bởi lẽ, người dùng thường có xu hướng tham khảo hình ảnh, giá cả trước khi quyết định mua sắm.

Đó là lý do mà việc tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu qua các kênh truyền thông như Website, mạng xã hội sẽ là yếu tố hàng đầu giúp mọi cửa hàng kinh doanh nội thất nâng cao doanh số hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét